Một ngày thu hoạch dưa lưới tại Nông Trại Bách Hợp

Một ngày thu hoạch dưa lưới tại Nông Trại Bách Hợp

- Ngày 17/5/21017. - 1 ngày như mọi ngày. chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi đặt hàng dưa lưới. và cũng chính ngày hôm nay là cái ngày mà chúng tôi thu hoạch dưa lưới sau gần 3 tháng gieo trồng.



12h trưa chúng tôi lặng lội chạy hơn 100km để đến Nông Trại Bách Hợp. Nơi đó có thứ mà chúng tôi muốn. vì đã biết rõ mục tiêu trước mắt nên đoạn đường chúng tôi đi nó cứ dài ra. chắc có lẽ 1 phần vì sự nôn nóng. hồi hợp chờ đợi đứa con tinh thần của mình thế nào, cũng nhờ thế mà chúng tôi cũng quên đi cái nắng gần 40 độ ở ngoài đường. khi đặt chân đến nơi. thứ đập vào trước mắt tôi là 1 ngôi vườn dưa lưới được trông trong nhà kín theo công nghệ nhật bản. bước vào nơi đó. nhiệt độ lên tới gần 45 độ. nhưng đối với chúng tôi nhiêu đó chẳn là gì. vì trong lòng mỗi người ai cũng háo hứng được thu hoạch quả dưa lưới đâu tiên. và nếm thử mùi vị nó như thế nào. giữa không gian oi bức đó. chúng tôi bổ thử 1 quả dưa lưới. mùi vị của nó rất lạ. ngon tuyệt đối. khi nuốt vào. làm cho cổ họng chúng tôi có vị ngọt thanh. mát. như giải tỏa được cái nóng 45 độ trong vườn kín.

                                             Vườn dưa lưới của Nông Trại Bách Hợp

Cứ thế chúng tôi thu hoạch từng quả tưng quả một. đến khi thu hoạch xong cũng gần 5h chiều. chúng tôi tranh thủ chất hàng lên xe để đi kịp cho chuyến di chuyển ra Hà Nội. Thành Phố..
Ai cũng mệt rã rời. nhưng bù lại chúng tôi có được niềm vui. giống như những người cha mẹ sinh ra 1 đứa con và nuôi nấng chúng trưởng thành nên người, còn chúng tối thì thu hoạch được 1 mùa dưa lưới như kỳ vọng để đưa sản phẩm của mình đến với người dân. 1 sản phẩm hoàn toàn sạch. chât lượng. không sử dụng thuốc hóa học. thân thiện với con người. có lẽ đó cũng là lý do vì sao Nông Trại Bách Hợp luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn mong muốn những thực phẩm trái cây sạch. an toàn. mà chất lượng. vì câu nói đã trở thành nguồn cảm hứng làm việc của chúng tôi " SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI ". Đã giúp chúng tôi có động lực tạo ra những sản phẩm cần thiết cho mọi người. tránh xa được những sản phẩm độc hại của Trung Quốc. nếu còn ai chưa cảm nhận được dưa lưới tại Nông Trại Bách Hợp thì các bạn cứ thử một lần. chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. 

 Kỹ sư nông học Hoàng Oanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây