Những hình ảnh thú vị về dưa hấu

Những hình ảnh thú vị về dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây có công dụng giải khác tuyệt với, nó không chỉ để thưởng thức mà còn tạo ra được nhiều tác phẩm khác để sinh động thêm, ngoài hình dạng tròn trịa của nó ra thì để thêm sinh động những người nghệ nhân đã miệt mài cắt tỉa tạo ra những trái dưa hấu với những hình dạng thú vị vô cùng. Nhờ bàn tay khéo léo và sự chăm chút trên từng đường cắt nên các tác phẩm đó thật sự rất chi tiết về đường nét khó ai có thể thực hiện được. Mời các bạn cùng xem những hình ảnh thú vị này của Góc thư giản cùng với Nông Trại Bách hợp nhé


Nhìn thì bạn cũng có thể thấy đây là cô gái với mạng che mặt trên khuôn mặt đặc trưng cho vùng Trung Đông, ở đó các cô gái họ thường đeo mạng che khi đi ra ngoài.  



 Gương mặt trông thật nghiêm túc làm sao.
  

 Có thể nghệ nhân cắt tỉa tạo ra nhân vật một chàng ngố, nhìn vào mái tóc được cắt tỉa bạn có cảm thấy nhân vật này là chàng ngố như mình nghĩ không.


 Quả dưa hấu này thì có thể được nghệ nhân cắt tỉa một nhân vật nào đó vào thời tương lai với chiếc tai nghe hiện đại trên đầu của mình.


Đây chắc là chằn tinh Shrek phiên bản Dưa hấu đây mà, một nhân vật hoạt hình đặc trưng của hãng phim tiếng Dreamworks Animation, và bộ phim về chằn tinh Shrek được coi là có ảnh hưởng mạnh nhất cho xu hướng phim hoạt hình hiện đại.

Còn đây là gương mặt thể hiên tinh thần dũng mãnh của người lính dưa hấu khi xung trận. Nghệ nhân đã cắt tỉa trái dưa hấu này nếu nhìn về chiếc nón bạn có thể hình dung ra có thể đây là người lính được gọi là Thập Tự Quân. Đó là những người lính dưới thời xảy ra các cuộc xung đột về tôn giáo vào khoảng thế kỷ XI.
( Nguồn Internet )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây