Lễ ký kết chuyển giao khoa học công nghệ với Trung tâm Công nghệ sinh học TP. Hồ Chí Minh

Lễ ký kết chuyển giao khoa học công nghệ với Trung tâm Công nghệ sinh học TP. Hồ Chí Minh



Ký kết chuyển giao Khoa học Công Nghệ sạch về trồng cây ăn quả sạch với Trung tâm Công Nghệ sinh học Thành Phố Hồ Chí Minh.


Sau những ngày tháng ra đời khó khăn, việc tạo thương hiệu từ những sản phẩm sạch đến từ nông trại khiến cho những người “Nông dân” của Nông trại Bách Hợp phải không ngừng suy nghĩ, tìm ra những biện biện pháp nuôi trồng hiện đại gắn cũng gắn bó với phương pháp truyền thống để tạo bước đà cho sự phát triển toàn diện.

Sau 3 năm thành lập với những gì đang có cũng như mong muốn nâng cao về nguồn dinh dưỡng thiên nhiên có chất lượng, sạch hơn nữa đến người tiêu dùng Việt Nam, Nông trại Bách Hợp đã kí kết chuyển giao khoa học công nghệ sạch về trồng cây ăn quả sạch với Trung tâm Công nghệ sinh học Thành phố Hồ Chí Minh (HCMBIOTECH).
Là người “Nông dân hiện đại” chúng tôi luôn trăn trở làm sao để “Rau tươi, quả sạch” đúng nghĩa cho người người tiêu dùng mà vẫn giữ được nguyên giá trị của nó. Chúng tôi đã tìm được câu trả lời cho mình chính là phải áp dụng các thành tựu của công nghệ sinh học ứng dụng vào nông nghiệp nhằm thay thế việc sử dụng thuốc hóa học, hóa chất, kháng sinh trong phòng, trừ dịch bệnh,.. Không những giảm chi phí trong quá trình trồng trọt, đồng thời làm tăng chất lượng và năng suất cho rau quả, từ đó bảo vệ được sức khỏe con người, vật nuôi, cây trồng, không gây ô nhiễm môi trường đất, nước.
Có thể nói Trung tâm CNSH TP. Hồ Chí Minh là nơi nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, sản xuất cây giống sạch bệnh ở quy mô lớn, uy tín của Việt Nam. Trung Tâm đã có nhiều đóng góp trong việc thực hiện sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Nông trại Bách Hợp kí kết chuyển giao khoa học công nghệ trồng cây ăn quả sạch với TT Công nghệ sinh học TP. Hồ Chí Minh (năm 2016)
Từ những bước đà như thế, Nông trại Bách Hợp sẽ luôn là người bạn, là cầu nối mang “Nông sản tươi ngon từ trang trại” đến tận tay cho mọi nhà, mọi người, đặc biệt hơn là những người luôn bận rộn, không có thời gian, điều kiện để mua rau quả sạch cho chăm sóc sức khỏe.
Hãy tin tưởng vào Nông trại Bách Hợp - Hãy để chúng tôi cùng đi trên con đường chăm sóc sức khỏe của bạn.
Liên hệ để được tư vấn:
Hotline/Zalo:0869.800.718
Kim Khánh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây