Mẹo ăn sầu riêng không bị nhiệt

Bạn là người yêu thích sầu riêng ? Bạn muốn tận hưởng hương vị thơm ngon của trái sầu riêng nhưng lại lo sợ bị nóng trong người? Mẹo ăn sầu riêng không bị nhiệt sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này. Điện thoại: 0909 079 419 - 0869 800 718

Sầu riêng là loại trái cây nhiệt đới, chứa nhiều chất béo và đường tự nhiên, rất tốt cho cơ thể. Thời điểm rộ mùa của sầu riêng rơi vào mùa hè, nếu cứ ăn “thả phanh” trong mùa hè dễ gây sinh nhiệt cho cơ thể, khiến cơ thể bị nóng, nổi mụn, táo bón, bốc hỏa, đầy bụng, khó tiêu,... Vậy cách ăn sầu riêng không bị nóng như thế nào? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây về mẹo ăn sầu riêng không bị nhiệt.

>>> Xem thêm
Tuyệt chiêu phân biệt sầu riêng chín cây và chín do hóa chất
10 tác dụng của sầu riêng đối với sức khỏe
Tác dụng thần kì của sầu riêng với đàn ông
Sầu riêng đang mùa nên rất dễ hấp dẫn những ai “trót” mê thứ quả này. Nhưng làm sao để giải tỏa cơn thèm với những múi sầu riêng vàng ươm, béo ngậy, hương vị thơm ngon mà không lo nổi mụ hay nóng trong người?

 Sầu riêng là loại trái cây giàu dinh dưỡng nhưng nếu ăn không đúng cách rất dễ bị nhiệt trong người

Uống nhiều nước sau khi ăn sầu riêng

Không chỉ khi ăn sầu riêng bạn mới uống nhiều nước, bổ sung thường xuyên chính là cách tốt nhất để bạn duy trì sự tươi trẻ của mình.
Sau khi ăn sầu riêng, bạn nên uống khoảng từ 100 - 150ml nước để hạ nhiệt nhanh chóng. Hạn chế thấp nhất việc dùng các loại nước có ga, chứa nhiều đường. Đây là cách cực kì đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây