Tác dụng thần kì của sầu riêng với đàn ông

Ăn sầu riêng đâu chỉ có tốt cho phụ nữ? Trong sầu riêng có nhiều chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe của phái mạnh.Cùng tìm hiểu tác dụng thần kì của sầu riêng với đàn ông của Nông trại Bách Hợp.

Ăn sầu riêng đâu chỉ có tốt cho phụ nữ? Trong sầu riêng có nhiều chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe của phái mạnh. Được mệnh danh là "vua trái cây", dù mùi hương của sầu riêng có thể khiến nhiều người không thích song nó lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe không chỉ cho việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ mà sầu riêng còn có tác dụng rất tốt đối với nam giới.


Sầu riêng là thần dược với sức khỏe của người đàn ông

Trong sầu riêng có chứa hàm luợng protein, glucid, lipid, các chất khoáng và giá trị năng lượng cao hơn rất nhiều so với các loại trái cây khác.
Đặc biệt,  tác dụng của sầu riêng với đàn ông mà ít ai biết đó là cơm của sầu riêng có tác dụng kích thích, có công dụng tuyệt vời trong chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới rất hữu hiệu. Không chỉ có vậy sầu riêng chứa nhiều vitamin B, C, E cũng như có hàm lượng sắt cao vì vậy rất tốt cho người ốm yếu. Loại thực phẩm này cũng giúp làm giảm cholesterol trong máu, rất tốt cho người béo phì hoặc huyết áp cao. 

Sầu riêng mang đến sức khỏe cường tráng cho phái mạnh

Y học phương Đông cũng nêu ra một số bài thuốc từ sầu riêng có tác dụng giúp cơ thể đàn ông tráng kiện, tăng cường khả năng tình dục.
Những tác dụng của sầu riêng với đàn ông được phát huy qua việc sử dụng các công thức sau:
- Bổ thận tráng dương: Bầu dục lợn một bộ, sầu riêng (sắp chín), 200 gr, gia vị vừa đủ. Bầu dục thái nhỏ ướp gia vị. Sầu riêng thái miếng nhỏ xào với bầu dục. Ăn nóng.
- Bài thuốc chữa yếu sinh lý: Sầu riêng (múi quả) 200g, ba kích 100g, hạt mướp đắng 50g. Tất cả sấy khô tán bột, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 thìa canh với rượu ngon, trước khi ăn.
- Chữa di tinh, liệt dương: Sầu riêng 50 gr, đường 20 gr (có thể thay đường bằng mật ong) đánh nhừ như kem, thêm khoảng 100 ml nước sôi để nguội hòa đều để uống, ngày hai lần trong 10 ngày.
- Bổ thận, cứng gân cốt, kích thích tiêu hóa: Vỏ quả sầu riêng 15 gr, đậu đen sao 10 gr, tang ký sinh 12 gr, hà thủ ô chế 15 gr, đỗ trọng 15 gr, cốt toái bổ 15 gr, vỏ quýt 8 gr sắc uống. Muốn ngon hơn ta có thể xay nhuyễn múi sầu riêng ra rồi đánh thành kem (tương tự làm nước xoài) uống hàng ngày sẽ có tác dụng rõ rệt.
Những lưu ý dành cho quý ông khi ăn sầu riêng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây