Sầu riêng Ri 6 Long Khánh tại Nông trại Bách Hợp

Sầu riêng Ri 6 Long Khánh tại Nông trại Bách Hợp, thơm ngon, chất lượng. Hoàn bù nếu chất lượng trái không đạt.

Sầu riêng Ri 6 Long Khánh tại Nông trại Bách Hợp, thơm ngon, chất lượng,... thưởng thức hương vị sầu riêng cùng với chúng tôi.

Từ lâu sầu riêng được ca ngợi là vua của các loại trái cây được người dân khá yêu thích. Ở Việt Nam, ngoài các giống sầu riêng hột to truyền thống thì các sầu riêng được du nhập từ Thái Lan, có năng suất và chất lượng tốt trồng được ở rất nhiều nơi.  Đầu tiên ở vùng Tân Quy, Biên Hòa, các tỉnh Đông Nam bộ, trong đó nổi bật là vùng đất Long Khánh, Đồng Nai. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với các loại trái cây đặc sản: măng cụtchôm chômsầu riêng, bòn bon,.... thế nên không lạ gì khi nhiều người gọi đây là "Vựa trái cây của vùng Đông Nam Bộ".
Không biết từ lúc nào sầu riêng Ri 6 đã được trồng tại nơi đây ngày càng nhiều nhà vườn chọn đây là loại cây trồng chính, mang lại hiệu quả kinh tế khá cao cho địa phương nói riêng và tỉnh nhà nói chung.
Nhận thấy được tầm quan trọng, việc sử dụng thêm các khoa học công nghệ sinh học đã tạo nên thành qủa vượt trội, mỗi năm sầu riêng Ri 6 là loại sầu riêng cao cấp cho năng suất cao và chất lượng trái rất thơm ngon được người dân địa cũng như thị trường trong và ngoài nước khá ưa chuộng. Đặc trưng của sầu riêng này có cơm dày, vàng, thơm, mùi thơm đặc trưng, ngọt vừa phải và có vị béo, tỉ lệ hạt lép cao đạt từ 30 đến 40% trên mỗi trái, bình quân mỗi trái nặng từ 3-5kg, tỉ lệ trái cũng như phần cơm sầu riêng hơn các loại sầu riêng truyền thống rất nhiều.

Sầu riêng rụng chuẩn bị được giao đến tay khách hàng tại Nông trại Bách Hợp

Bởi tỉ lệ cơm khá cao như thế mà thành phần dinh dưỡng của sầu riêng Ri 6 có giá trị calo, tỷ lệ cacbohydrat, protein, lipit, chất khoáng đều rất cao so với các loại sầu riêng và các loại trái cây khác, các chất dinh dưỡng này đặc biệt cần thiết đối với hoạt động của cơ thể. Trái sầu riêng cũng rất tốt cho chị em phụ nữ nếu ăn với chế độ vừa phải, bởi sầu riêng có chứa hàm lượng các Vitamin dồi dào, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa cho cơ thể, nhất là vùng da mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây