Sầu riêng hạt lép Long Khánh chín cây tại vườn thơm ngon, chất lượng

Tận hưởng hương vị thơm ngon cùng với sầu riêng hạt lép Long Khánh chín cây tại vườn thơm ngonchất lượng tại Nông trại Bách Hợp

Thơm ngon giàu dinh dưỡng, đặc biệt không dùng thuốc để ép chín. Nông trại Bách Hợp sẽ là người bạn tin cậy cho bạn. Với những trái sầu riêng rụng chín cây sẽ mang đến cho bạn hương vị khác biệt, chất lượng nhất, đổi trả khi chất lượng của trái không được như yêu cầu.

Cứ mỗi dịp hè đến, thị trường trái cây ở nước ta lại vô cùng nhộn nhịp. Bên cạnh những loại trái cây ngoại nhập thì trái cây đặc trưng của các địa phương được người tiêu dùng khá yêu thích. Nhắc đến đây chắc ai cũng sẽ phải nghĩ đến những trái sầu riêng thơm ngon, đầy quyến rũ, khiến ai đã ăn rồi thì không thể nào quên được. Đến mùa sầu riêng mà không nhanh thưởng thức những trái sầu riêng hạt lép quả là một thiếu sót… Sầu riêng hạt lép là loại sầu riêng ngon, được rất nhiều người ưa chuộng, bởi vỏ mỏng, thịt ráo, cơm vàng, hạt lép, độ thơm ngon cao.
Sầu riêng thơm ngon là thế nhưng lại sợ mua nhầm những quả sầu riêng ngâm thuốc… đừng quá lo lắng nhé.
Tận hưởng hương vị thơm ngon cùng với sầu riêng hạt lép Long Khánh chín cây tại vườn thơm ngonchất lượng tại Nông trại Bách Hợp.


Sầu riêng rụng mỗi ngày tại Nông trại Bách Hợp

Ăn sầu riêng đâu chỉ để thỏa cái hương vị đặc trưng ấy, bạn có biết rằng trong loại trái cây đặc biệt này có vô vàng giá trị dinh dưỡng mà các loại trái cây khác không hề có hoặc cũng chỉ có rất ít.
- Sầu riêng giàu carbohydrate, protein, chất béo, khoáng và lượng vitamin khá cao, trong đó phải kể đến Vitamin C, B5,...rất tốt cho cơ thể. Trong 100g sầu riêng khi vào cơ thể sẽ cung cấp 66,8g nước, 2,5g protein, 2,5g chất béo, 1,4g chất sợi, 0,8g tro, 28,3g carbohydrate, 0,9mg sắt, 601 mg Potassium, 0,27 mg thiamine, 1 mg muối natri, 0,29 mg riboflavin, 1,2 mg niacin, 20 mg calcium, 63 mg phosphorus, 57 mg Vitamin C, 10 IU vitamin A và 520 KJ năng lượng,... 
Cây sầu riêng đặc biệt rất dễ trồng ở nước ta, được trồng ở nhiều các tỉnh Đông Nam Bộ. Đồng Nai được coi là tỉnh có nên nông nghiệp khá phát triển, nổi bật là trồng cây ăn quả. Chỉ riêng vùng đất Long Khánh - thị xã duy nhất của tỉnh Đồng Nai, lại cung cấp cho thị trường một nguồn trái cây nhiệt đới khá dồi dào: măng cụt, chôm chôm, ổi,... và sầu riêng ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong sự phát triển về một nền nông nghiệp trồng cây ăn quả tại tỉnh nhà.
Nếu trước đây những giống sầu riêng truyền thống được khá nhiều người yêu thích thì hiện nay các giống sầu riêng truyền thống lại khá được thị trường ưa chuộng vì thế tại nhiều nhà vườn Long Khánh đã dần chuyển sang các giống sầu riêng cơm vàng hạt lép nhập như: Ri 6, Monthong,... Với áp dụng các công nghệ sinh học từ việc chọn giống đến chăm sóc cùng với kinh nghiệm lâu năm trong việc trồng sầu riêng của nhiều nhà vườn Long Khánh, bước đầu đã mang lại nhiều thành quả đáng kể cho việc cung cấp những trái sầu riêng cơm vàng hạt lép chất lượng cho thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa phương không trồng được cây sầu riêng.
Tỉ lệ phần cơm trong sầu riêng hạt lép nhiều hơn những loại sấu riêng thông thường khác vì vậy mà lượng dinh dưỡng cung cấp cho người dùng cũng cao hơn rất nhiều so với những loại sầu riêng khác.

Cơm sầu riêng béo ngậy, thơm ngon tại Long Khánh sau khi khui

Các giống sầu riêng hạt lép cơm vàng cho năng suất khá cao, trọng lượng mỗi trái dao động từ 3 đến trên 5 kg/trái, vì thế đây cũng là những loại sầu riêng bị nhúng thuốc hay đã qua công đoạn chín ép khá nhiều trong việc mua bán của nhiều tiểu thương hiện nay. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số hình ảnh đóng gói và giao hàng tại Nông trại Bách Hợp

1 ngày trải nghiệm du lịch Long Khánh và trái cây Long Khánh cùng Nông trại Bách Hợp

Ảnh vui về rau củ và trái cây